Thursday 9 October 2008

It's over

และแล้ววันนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี.......


กว่าอาทิตย์ที่ผ่านมาผม และเพื่อร่วมกลุ่มขลุกอยู่กับการที่ต้องพรีเซนต์เรื่องแนวคิดของคานส์ เฮลเซน กับการใช้กำลังตามกฎหมายระหว่างประเทศ


การพรีเซนต์วันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี การนำเสนอของผมที่สองสาวยูโรเปี้ยนที่คุณก็รู้ว่าเธอเป็นใคร ไม่เห็นด้วย แต่ผมก็ทู่ซี้ว่าผมจะเอา แล้วผมก็พูดไป กลับได้รับการยอมรับจากอาจารย์อย่างออกหน้าออกตา ตอนนั้นอยากถ่ายรูปสองสาวมาแปะประจานในบล็อกเสียซะให้รู้แล้วรู้รอด


แต่จนจบคลาสวันนี้ ผมกลับพบกับพัฒนาการด้านภาษาอย่างก้าวกระโดดของผมจริงๆ เริ่มไม่อายที่จะอ้าปากพูด และพูดเยอะมากจริงๆๆๆ

No comments: