Saturday 25 October 2008

62 days in Sweden: Love Theory

เพียงเวลาไม่นาน ชีวิตของผมที่ประเทศสวีเดน ก็เดินทางเข้ามาจนครบสองเดือนเต็มแล้ว


ถ้าอยากจะให้ผมบอกว่าสองเดือนที่ผ่านมามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ผมคงจะบอกว่าก็ไปอ่านเรื่องราวต่างๆ ที่ผมเขียน อธิบาย บรรยาย และระบายให้ฟังตลอดสองเดือนที่ผ่านมานี้เอาก็แล้วกัน เพราะถ้าจะให้มานั่งเล่าตอนนี้ อารมณ์มันไม่ได้แล้วอ่ะ บางครั้งผมก็พิมพ์ไปพร้อมกับขบเขี้ยวเคี้ยวฟันไปด้วย


แต่ที่วันนี้ผมจะเขียน มันคงจะเป็นการบอกถึงสิ่งที่อยู่ข้างในมากกว่า.........


ช่วงนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงที่อารมณ์อ่อนไหว... อิอิ เลยพาลอยากเขียนเรื่องความรัก :D ไม่ใช่อะไรนะ เพียงแค่อยากเขียนมุมมองด้านความรักของผมเอาไว้อ่านน่ะ


พอดีช่วงเลาที่ผ่านมาได้มีโอกาสดี มีเวลาว่างนิดหน่อยน่ะ ก็เลยคิดว่า เออ ความคิดและมุมมองความรักของเราบางครั้ง มันก็มีประโยชน์เหมือนกันเนอะ บางทีมันก็ดู positive thinking ดี



สำหรับคนที่มีความรักแล้ว ผมอยากบอกแค่ว่ารักษามันเอาไว้นะครับ บางครั้งมันอาจทำให้เราทุกข์ เสียน้ำตา หรือปวดร้าว แต่คุณเชื่อไหมว่าทุกครั้งที่เรามองย้อนกลับไป มันอาจทำให้เรายิ้มได้ทั้งน้ำตา.......



สำหรับคนที่ยังไม่มี หรือกำลังวิ่งหาความรัก คำถามที่เกิดขึ้นในใจคือ เมื่อไหร่ล่ะ ที่ความรักจะผ่านเข้ามาในชีวิต เราจะต้องนั่งรอความรัก หรือต้องวิ่งหา และไขว่คว้าเพื่อให้ได้มาซึ่งความรัก


............Don't find love, let love fiind you.............................................


คนบนโลกนี้มีมากมาย การที่คนสองคนจะมาพบกัน รักกันได้นั้น บางคนกว่าว่ามันเป็นปาฏิหาริย์ แต่สำหรับผมแล้วสิ่งนี้มันยิ่งกว่าปาฏิหาริย์ ที่ความรักจะหาเราพบ......


แต่ขอให้เชื่อว่า ปาฏิหาริย์แห่งความรักมันมีจริงเสมอ มันเกิดขึ้นทุกวัน ทุกนาที เพียงแต่ว่าปาฏิหาริย์แห่งความรักของเรามันยังไม่ใช่ตอนนี้เท่านั้น คู่กันแล้วไม่แคล้วกันหรอกครับ


เป็นกำลังใจให้ทุกคน


หวังว่า พรุ่งนี้ตื่นขึ้นมาปาฏิหาริย์แห่งความรักของทุกคนจะบังเกิด

1 comment:

ubic said...

เข้ามาดันคับ....