Saturday 4 October 2008

ตอนนี้ผมมีความรู้สึกอยากเขียนอะไรบางอย่างถ่ายทอดออกมาเป็นตัวหนังสือ เพื่อบอกถึงความรู้สึกที่มันอยู่ข้างในใจผมว่าผมรู้สึกอะไรตอนนี้กันแน่






ผมเคยคิดครับเสมอเลยว่า ชีวิตคนเรานั้นสักวันมันก็ต้องเดินทางไปถึงวันวันหนึ่งที่ผมมีความเชื่อว่ามันมีจุดหมายอยู่แล้วของแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป หลายคนอาจเริ่มงงว่าผมคิดอะไรกันแน่






เอาอย่างนี้ครับ ผมจะอธิบายให้ฟัง






เคยไหมครับที่เราเฝ้าถามตัวเองว่าเราเป็นอะไร เรากำลังทำอะไรอยู่ แล้วพรุ่งนี้มันจะเป็นอย่างไร

No comments: