Sunday 31 August 2008

Thai Food

อาการลงแดงอาหารไทยของผมคงจะไม่หายแน่ๆ ถ้าไม้ได้อาหารไทยมาใส้ท้องให้หายอยาก ระบบท้องไส้ผมปั่นป่วนปรับตัวมาเกือบอาทิตย์ก็ยังไม่มีวี่แววจะดีขึ้น


วันนี้เลยตัดสินใจว่าอย่าไรเสียก็คงต้องหาอารไทยใส่ท้องให้ได้


เป้าหมายของผมคือร้านอาหารไทย ชื่อ Royal Thai อยู่ที่ Square บริเวณ Centrum ของ Lund
อาหารไทยมื้อนี้ของผมจบลงด้วย แกงเขียวหวานไก่ชามนึง ก็ข้าวสวยที่เสิร์ฟมาในหม้อ รสชาติของแกงเขียวหวานก็ฝรั้ง ฝรั่ง เป็นอาหารไทยกลายพันธุ์ เลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังสามารถแก้ขัดความอยากของผมได้เป็นอย่างดี
สะระตะแล้วอาหารไทยมื้อนี้ที่ช่วยดับความอยากของผม ผมต้องจ่ายไป 79 kr หรือเกือบ 450 บาท ทีเดียว

No comments: