Wednesday 27 August 2008

@Bathroom AGAIN!!

เมื่อวานนี้ ผมก็ตัดสินใจที่จะอาบน้ำตั้งแต่เย็น เพราะตากฝนมา กะว่าจะรีบอาบน้ำ กินยา แล้วก็นอนแต่หัวค่ำ


วิกฤตการณ์ห้องอาบน้ำก็วนมาหาอีกครั้งหนึ่งครับ ครั้งนี้ด้วยความตั้งมั่นผมก็จังหวะน้ำเต็มที่ เตรียมอาบให้เสร็จในสองกด


กดแรก ผมล้างตัวด้วยน้ำอุ่นสุดสบาย แต่เนื่องจากอากาศค่อนข้างเย็นเพราะมีฝนตก ผมก็เลยต้องปรับให้อุณหภูมิน้ำสูงขึ้นอีกนิด ก่อนที่จะรีบถูสบู่และสระผมให้เสร็จก่อนจะกดน้ำไปเป็นครั้งที่สอง


กดที่สองน้ำอุ่นยังคงไหลออกจากฝักบัวอย่างต่อเนื่อง


แต่ผ่านไปสักห้าวินาที!!!!!


น้ำเริ่มไหลอ่อยลงเรื่อยๆ ๆ ๆ จนแทบเป็นฉี่มด ตัวผมยังคงเต็มไปด้วยฟองสบู่และยาสระผมอ่ะ จนน้ำกดที่สองหมด ตัวยังมันเลื่อมอยู่เลย


ผมไม่รีรอที่จะกดครั้งที่สาม น้ำก็ยังไหลไหลอ่อยๆ อย่างต่อเนื่อง จนหมดน้ำกดที่สามฟองสบู่ยังเต็มหัว เต็มตัวอยู่เลย


กดสี่ ผมตัดสินใจที่จะลองปรับอุณหภูมิน้ำดู ปรากฎว่าพอหมุดผ่านจุดน้ำอุ่นสายน้ำก็ไหลทะลักออกมาใส่ผมอีกครั้งอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ว่ามันเป็นน้ำใส่น้ำแข็งอีกแล้ว


กดสุดท้าย ที่ห้า ก็ตามคาด จบที่น้ำเย็นอีกครั้ง


จนแล้วจนรอดการอาบน้ำก็ยังคงมีอุปสรรคอีกครา


ป.ล. 1 มันสอนให้ผมรู้ว่า การต้องการน้ำอุ่นทำให้ผมเสียน้ำไปสองกดๆ ละ 20 วินาที
ป.ล. 2 หากสงสัย ผมตอบให้ว่าผมอาบน้ำแค่วันละครังตอนเย็น แค่นี้ก็แย่แล้ว มันหนาวววววอ่ะ

No comments: