Saturday 30 August 2008

แรลลี่

อย่างที่เล่าไปแล้วว่าวันนี้ผมเดินทางไปเที่ยวชมปราสาท พร้อมกับกินอาหารในห้องเลี้ยงสุดหรูในปราสาท Trolleholm


หลังจากกินอิ่ม Anders Coordinator ของหลักสูตร ก็จัดให้พวกเราออกกำลังกายโดยการจัดแรลลี่ขึ้นมา โดยแบ่งเป็นทีมเดินไปหาคำตอบตามฐานต่างๆ จำนวน 12 ฐาน รอบๆ สวนด้านหลังของปราสาท






ทีมผมประกอบด้วยสมาชิก 3 คน คือ ผม และอีกสองคนจากไอร์แลนด์ และตุรกี

ผลการแข่งขันปรากฏว่าทีมผมได้ที่สอง ได้ของขวัญเป็นเยลลี่ คนละถุง


แล้วคนอื่นๆ จะมองไงเนี่ยะ


ว่าแล้วก็ต้องทำเป็นคนดี แจกจ่ายให้ทุกคนกินด้วย แต่เหมือนโชคเข้าข้าง เพราะว่ามันค่อนข้างเปรี้ยว พวกฝรั่งมันว่าไม่อร่อย ก็เลยเข้าทางผม รีบเก็บใส่กระเป๋าโดยไม่รั้งรอ


เอาไว้กินแก้เลี่ยนฝรั่งดีกว่า

No comments: