Thursday 14 August 2008

การเตรียมตัว

ห่างหายหน้าไปนานหลายวัน ผมไม่ได้หายไปไหน แต่ว่ากลับไปอ่างทองมาครับ กลับไปอยู่กับอาปา อาม้ามา ก่อนที่จะต้องเดินทางไกลในอีกอาทิตย์กว่าๆ ข้างหน้า


ช่วงเวลาที่ผ่านมา 4-5 วัน ผมมีเรื่องต้องติดต่อจำนวนมาก เนื่องจากผมได้ที่พักที่สวีเดนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ ทำสัญญากันแล้ว เหลือเพียงต้องรีบดำเนินการจ่ายเงินให้แล้วเสร็จในไม่ช้านี้


แต่ว่าไปไอ้ที่พักที่ได้เนี่ยะ มันเข้าอยู่ได้วันที่ 1 กันยายน ดังนั้นผมยังคงต้องอาศัยแผนเดิม คือการอยู่ที่ Train Hostel ไปก่อนเป็นเวลาเกือบอาทิตย์ ถึงค่อยย้ายเข้าไปที่หอที่เช่าได้


เอาเป็นว่าผลจะสรุปเป็นอย่างไรผมจะมาเล่าให้ฟังกันอีกครั้งนะครับ

No comments: