Sunday 4 January 2009

Song: มั่นใจไม่รัก

ครอบครัวเราก็เป็นอีกครอบครัวที่ชื่นชอบการร้องเพลง



มันก็เลยต้องมีบทเพลงที่ได้ยินเมื่อไหร่แล้วผมก็จะมีความทรงจำย้อนขึ้นมาทัใด กลายเป็นความทรงจำที่ติดอยู่ในใจของผมตลอดมา



ช่วงวันเกิดอาปา กินเลี้ยงก่อนวันที่ 23 กันยายน 2547 อาม้าร้องเพลงให้อาปาเพลงหนึ่ง ที่งานเลี้ยงพี่เขยผมถามอาม้าว่ารักอาปาไหม อาม้าก็ไม่ยอมตอบ ญาติๆ ก็ถามกันใหญ่ให้ตอบ อาม้าก็ไม่ยอมตอบ ในที่สุดอาม้าก็เลยเลือกที่จะร้องเพลงเพลงหนึ่งเพื่อเป็นคำตอบที่ญาติ ถามว่าอาม้ารักอาปาไหม



Mun-Jai Mai Rak - Roungthong Thongluntom



ลองกด play สิครับ ว่าอาม้าตอบญาติๆ และอาปาว่าอย่างไร




เชื่อไหมครับว่าทุกครั้งที่ผมได้ยินเพลงๆ นี้ ผมสามารถนั่งน้ำตารื้นได้เสมอ

No comments: