Saturday 3 January 2009

Cassette

เทปคาสเซ็ท เป็นช่องทางในการฟังเพลงที่สำคัญมากในสมัยก่อนที่ CD mp3 หรือ mp4 ยังไม่เกิดขึ้นมา


ผมเข้ามาอยู่กรุงเทพแล้วตั้งแต่ตอนอยู่ ป.5 จำได้ว่าเทปม้วนแรกที่ผมซื้อในขณะที่เข้ามาอยู่กรุงเทพสมัยนั้น เป็นเทปของนักร้องขวัญใจผมขณะนั้น เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก อุ้ย รวิวรรณ จินดา



ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่ผมได้ฟังบทเพลงในอัลบั้ม รุ้งอ้วนแล้ว วันเวลาเก่าๆ ของผมมันก็ย้อนกลับมาเสมอ



No comments: