Wednesday 2 April 2008

GREEZE!!!!!!!!

วันนี้ไปทำแผลที่เมื่อวานผ่าตาปลาที่เท้ามา ดูจากอาการที่ปรากฏแล้วคิดว่าไม่น่าจะอักโขนัก.....................แต่คิดผิด

เมื่อวานนี้ตอนผ่าหมอก็ให้เรานอนคว่ำ เพราะว่าผ่าใต้เท้า แถมฉีดยาชาด้วย ไอ้เราก็เลยไม่รู้ว่าการผ่าตัดเป็นเยี่ยงไร พอวันนี้แกะแผลเท่านั้น อยากเป็นลม @%^$#$%&*^^#$@^%#$@^%^#^%&* พูดไม่เป็นภาษาแถมพูดไม่ออกเลยทีเดียว เพราะว่าแผลใหญ่กว่าครั้งที่แล้วสักเท่านึง เป็นหลุมเกือบเท่าเหรียญห้าบาทได้ เห็นแล้วไม่กล้าจินตนาการเลย น่ากลัวมั่กๆ แทบอยากจะขอให้เอายาดมมาก่อนทำแผลซะแระ สุดๆไปเลย ใครไม่เคยผ่าลองสักครั้งดิ แล้วจะจำจนตายเรย ขนาดหนุ่ยยังสองครั้งแล้วเรย อย่างอื่นนะไม่เจ็บ เจ็บก็อีตอนฉีดยาชาเนี่ยะแหละ เป็นไปได้อยากให้บล็อกหลังหรือวางยาสลบไปเลยสิ้นเรื่องสิ้นราว แต่กลัวว่าบอกไปหมอจะเอาถาดใส่มีดขว้างเอาซะน่ะสิ

พยาบาลที่ทำแผลวันนี้เป็นพยาบาลสาวในร่างชาย พอเห็นแผลแทนที่จะพูดจาดีๆ ดันบอกมาได้
"อุ๊ย ทำไมแผลใหญ่จัง!! ไม่เคยเห็นแผลใหญ่ขนาดนี้เลย!! หลุมใหญ่มาก!! น่ากลัวมั่กๆ!! อุ๊ยเลือดยังไหลอยู่เลย.....บลา..บลา...บลา... พูดเพื่อ????? เล่นเอาใจแป้วเรย

อย่างไรก็ดี เอาเป็นว่าภาวนาให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายก็แล้วกัน ชาตินี้อย่าได้ต้องมาผ่าอีกซ้ำแผลเดิมอีกเลย แผลใหม่ก็ไม่เอาแล้ว สาธุ้ สาธุ

After the operation yesterday, today I go to the hospital again for cleaning my wound. It's very terrible; it's too big, bigger than the first operation. Its size is about a 5 ฿ coin.

Can't tell anybody!!!!! T-T

1 comment:

Unknown said...

Hi How are u, I'm (P'Noi) fine. I came back yerterday, My flight from Lijiang to Khunming delay 1 day. I came back by TG. Summerry, I don't go Jongdien. So I did not go to Shiangrila by any way.

Are u stay at home? I will call to u to night naja. Bye

Nichapa