Friday 28 November 2008

Skin head

และแล้วผมก็ตัดสินใจกับการจัดการทรงผมของผมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ผมตัดสินใจไปซื้อทริมเมอร์ หรือปัตตาเลี่ยนที่สามารถปรับระดับความยาวของเส้นผมที่จะให้เหลือได้ สำหรับตัดสกินเฮดน่ะมาตัวหนึ่ง หมดเงินไป 199 โครน เอาน่ายังไงก็ยังถูกกว่าไปตัดหัวละ 250 โครน


ว่าแล้วกลับมาก็บรรจงปรับระดับไถทริมเมอร์ไปทั่วหัว ผมจำนวนมาก็ถูกตัดตกลงมาก้อนแล้วก่อนเล่า เล่นเอาใจแป้วเหมือนกัน ที่ถ้าไม่ติดว่าเคยตัดสกินเฮดมาบ้างตอนอยู่เมืองไทยนะ มีน้ำตาเล็ดตกใจทีเดียว


เอาเป็นว่าตอนนี้ไถเสร็จเรียบร้อยแล้ว


บทสรุปน่าพอใจนะ แต่ไม่ลงรูปหรอก เดี๋ยวเพื่อน ๆจะตกใจ

No comments: