Saturday 7 March 2009

Disadventage?


เคยไหมครับ



ที่เราสับสนในความคิดของตัวเอง ทั้งที่ตัดสินใจทำอะไรบางอย่างลงไปแล้ว ทั้งๆที่คิดว่าคิดถี่ถ้วนรอบคอบดีแล้ว แต่กลับมานั่งคิดไม่ตกกับสิ่งที่ได้ตัดสินใจลงไป.......................



อาทิตย์ที่ผ่านมาผมมีเรื่องราวต้องคิดมากมายครับ ทั้งอีกต้องตัดสินใจทำอะไรอีกหลายอย่าง แต่กลับต้องมานั่งพะวงตามหลังกับสิ่งที่ตัดสินใจไปแล้ว





มันคงไม่ช่วยให้หลายอย่างดีขึ้นมากนัก เพียงแต่คิดว่า ทำไม?????



แต่บางครั้งการก้าวเดินไปบนเส้นทางที่แตกต่างไปจากคนอื่นมันก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดนี่นา



ความต่างหาได้สร้างจุดด้อยให้กับเรา หากแต่กลับอาจสร้างจุดเด่นให้เราก็ได้ จริงไหม



ณ จุดนี้จึงสรุปให้กับตัวเองได้ว่า ควรสร้างความต่างที่เราเลือก เป็นคุณค่ากับตัวเองดีกว่ามานั่งติดถึงว่าทำไมหนอเราถึงคิดต่างจากคนทั่วไป มาเลือดไอ้สิ่งที่คนอื่นไม่เลือก



ก็อย่างนี้แหละครับ ลางเนื้อชอบลางยา

No comments: