Thursday 26 March 2009

รอยเท้าของก้าวย่างที่ 365

วันนี้เป็นวันที่เว็บล็อกนี้เดินทางมาเป็นเวลา 1 ปีเต็มแล้วครับ



วันนี้ เมื่อปีที่แล้วผมมีความคิดว่าผมอยากจะมีบล็อกของตัวเองสักบล็ิอกเพื่อว่าจะ ได้สามารถเขียนเรื่องราวต่างๆ ของตัวเองไว้อ่านเล่น หรืออ่านเอามาแบ่งปันเพื่อนๆ ให้อ่านกันน่ะ


ตอนแรกก็ด้วยความที่ เริ่มต้นเรียนรู้เรื่องบล็อกก็จากที่นี่เลย ก็เลยค่อยเป็นค่อยไปทีละสเต็ป วันนี้ครบหนึ่งปี หรือการเดินทางมาถึงวันที่ 365 แล้ว กลับไปดูเรื่องราวต่างๆ ที่เขียนไว้ก็รู้สึกพอใจมากที่อย่างน้อยเราได้ทำอะำไรได้ต่อเนื่องมาเป็น เวลานานจนมันกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผมไปแล้ว



อย่างน้อย หนึ่งปีที่ผ่านมา บล็อกนี้ก็ได้บันทึกเรื่องราวการเดินทางของผม เรื่องที่ทั้งน่าจดจำและไม่น่าจดจำ แต่อย่างน้อยผมก็ได้บันทึกมันไว้เป็นตัวอักษรเพื่อที่ว่า วันหนึ่งสิ่งเหล่านี้จะกลับมาสร้างความสุข และความทรงจำดีๆ แก่ผม เพื่อที่ผมจะสามารถมาย้อนอ่านวันวานของผมได้ที่นี่


ก้าวสู่ปีที่สองผมก็ยังคงต้องเข้ามาเขียนเล่าเรื่องราวที่นี่อยู่ดี ทำไงได้ล่ะ ที่นี่มันก็เป็บส่วนหนึ่งของชีวิตของผมแล้วน่ะสิ

No comments: