Saturday 1 August 2009

It's the time to say Goodbye

เขาว่ากันว่าเวลาและวารีไม่เคยรอใคร....................


เวลาเกือบ 2 เดือนในการกลับมาเยี่ยมประเทศไทยของผมกำลังจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว ใช่แล้วครับ ผมกำลังจะเดินทางกลับไปยังลุนด์ ประเทศสวีเดนอีกครั้ง เพื่อเรียนต่อให้จบ โดยต้องใช้เวลาอย่างน้อยอีก 10 เดือน


สองเดือนในเมืองไทยแม้ว่ามันจะผ่านไปอย่างรวดเร็วก็ตาม แต่ผมรู้สึกดีมากที่ผมได้ใช้เวลาเกือบทั้งหมดในการอยู่กับครอบครัวของผมเป็นหลัก เพื่อนๆ หลายคนที่อาจคิดว่าผมกลับมาแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้เพื่อนๆ เลย คงต้องเข้าใจความรู้สึกของผมในจุดนี้ด้วยครับ เพราะครอบครัวยังคงเป็น priority อันดับแรกของผมอย่างไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปได้


การได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดกับครอบครัว อย่างที่ห่างหายมาเป็นเวลาเกือบปี มันเป็นเหมือนฝนอันชุ่มฉ่ำที่ทำให้ชีวิตของผมมีพลังแรงใจในการเดินทางที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นใหม่อีกครั้งในอีก 2-3 วันข้างหน้า


Lund (Sweden); Copenhagen (Denmark); Salzburg, Vienna, Hallstatt (Austria); Cesky Krumlov, Prague (Czech); Budapest (Hungary) เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับเดือนแรกในการเดินทาง และยังมีจุดหมายอื่นๆ ต่อไปอีกอนาคต


ผมเลยอยากอาศัยพื้นที่ตรงนี้กล่าวคำร่ำลากับทุกคนอีกครั้งนะครับ


สวัสดีและรักษาสุขภาพนะครับ

No comments: