Thursday 12 February 2009

Seng Swedish Ped

โอ๊ยย!!!!!!! เบื่อมาก เซ็งเป็ดสวีดิชครับ เซ็งมากๆๆ



อย่างที่เคยบอกอ่ะครับว่าที่หอที่อยู่เนี่ยะ แปดห้องก็จะมีเวรทำความสะอาดทั้งเช็ดถู ห้องครัว ทำความสะอาดเตา ไมโครเวฟ ฯลฯ








และแล้วก็มาถึงเวรทำความสะอาดของไอ้จอมสกปรก *&#^%#%&(*&})((&^&*




นี่เพิ่งครึ่งสัปดาห์เท่าันั้น แต่ความสกปรกของครัวนี่ ไม่ต้องพูดถึง เกิบบรรยาย แบบว่าพอเห็นแล้วอนุมานได้ว่ามันเกินกว่าความหมายของคำว่าสกปรกไปแล้วครับ มันไปถึงโสโครกแล้ว




ธรรมดาตัวมันกินเองมันยังเก็บไว้ล้างสองครั้งต่อสัปดาห์ได้มั้ง มาคราวนี้เลยไม่ต้องพูดถึง ครัวนี่กลายเป็นห้องเก็บสิ่งปฏิกูลทีเดียว ทั้งคราบอาหาร น้ำมัน ถ้วยโถโอชามของมันเอง ขยะ แก้วน้ำใช้แล้ว เศษขนมปัง ฯลฯ โอ้ยแบบว่าไม่กล้าจะถ่ายรูปเลย กลัวมองเห็นว่าเป็นภาพ Abstract เพราะแยกอะไรไม่ออกเลย กองพะเนินเทินทึก




วันนี้เดินไปทำอาหารกินสองครั้ง แบบว่าสุดบรรยาย เตานี่มีเศษอาหาร คราบอาหารตั้งแต่วันจันทร์ ยังปรากฏอยู่เลย สงสัยมันคงเก็บทีีเดียวตอนสิ้นอาทิตย์ วันนี้ก็เจอ มันก็เดินไปมา ทำอาหารกลางวันก็เจอ แต่มันก็ไม่เห็นเก็บล้างอะไร



โฮะๆๆๆ อยู่บ้านแม่ชอบว่าผมเป็นตัวสกปรก ไม่มีระเบียบ แต่พอมาอยู่ที่นี่กลายเป็น เทพแห่งความสะอาดและระเบียบรัตน์ซะงั้น




เลยเป็นที่มาว่าตอนนี้ เห็นหน้ามันแล้ว เซ็งเป็ด

3 comments:

Anonymous said...

ชอบรูปเซ็งเป็ดมากค่ะ 555 แล้วครัวรวมแบบนี้มีเรื่องขโมยของกินมั่งมั๊ยคะ เห็นเพื่อนโดนขโมยน้ำส้มประจำเลย(จนตอนหลังแอบใส่สิ่งแปลกปลอมลงไปแก้เผ็ดด้วย อิอิ)

kitmarc said...
This comment has been removed by the author.
kitmarc said...

เรื่องขโมยของกิน เนี่ยะยังไม่เจอกับตัวครับ แต่น้องๆ ที่นี่เจอกันแล้ว เจอขโมยเอาซาลมอนลอยไปต่อหน้าต่อตา โดยรัสเชี่ยน ไม่ก็ขนมเค้ก ไอศกรีม ที่ตื่นเช้ามาได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย.....555+