Saturday 14 February 2009

Happy Valentine's Day

สวัสดีวันวาเลนไทน์ครับ



วาเลนไทน์แรกในต่างแดนครับ ปีนี้แม้ว่าจะไม่ได้อยู่เมืองไทย แต่สำหรับผมวันวาเลนไทน์ก็ยังมีความหมายเช่นเดิม คุณค่าของวันวาเลนไทน์ ไม่ได้ลดลงไปเพราะระยะทางครับ




วันวาเลนไทน์เป็นวันแห่งความรัก ดังนั้นผมก็เลยอยากบอกนะครับว่า "ผมรักทุกคนนะครับ"




ตอนเด็กๆ วันนี้เป็นวันที่ต้องเหนื่อยหน่อย เพราะว่าต้องวิ่งไปแปะสติ๊กเกอร์รูปหัวใจที่กระเป๋าเสื้อนักเรียนเพื่อนๆ น่ะครับ (แต่ผมก็รับการแปะด้วยนะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่มีคนรัก คนรักผมน่ะเรือนแสน แต่เกลียดเนี่ยะท่าจะเกือบล้านมั้ง 555+)




แถมอีกอย่างตอนเด็กๆ เนี่ยะเวลาเขาถามว่าวันวาเลนไทน์คือวันที่เท่าไหร่ เดือนอะไร เชื่อไหมผมไม่เคยจำได้เลยว่าวันวาเลนไทน์น่ะคือเมื่อไหร่ จนกระทั่ง.......




ร้องเพลงหนึ่งปีที่ทรมาน ของพี่เป้า สายัณห์ สัญญาได้ เพราะว่ามีเนื้อเพลงท่อนหนึ่งร้องว่า ".....สิบสี่กุมภา วันวาเลนไทน์ ของขวัญจากใจ ฉันเคยให้่้เธอ......." นั่นแหละผมถึงตอบได้ซะทีว่าเมื่อไหร่เป็นวันวาเลนไทน์ เหอๆๆๆ



1 comment:

Anonymous said...

Happy Valentine's Day ค่ะ^^