Wednesday 20 February 2013

CapeTown: I am here!

กว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสเดินทาไปท่องเที่ยวยังทวีปที่ผมเองยังไม่มีโอกาสไปเยือนมาก่อน แถมยังเป็นทวีป และประเทศที่ใครหลายคยส่วยหน้า เมื่อผมบอกว่ามันคือจุดหมายของผม เพราะจุดหมายของผมมันคือทวีปแอฟริกาครับ

วันนี้เวลคิดว่าน่าจะมานั่งรีวิวดูว่าการเกินทางไปยังเมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ของผม มันจะมีอะไรน่าสนใจมากมายแค่ไหนกันเชียว



จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างทั้งสนุกสนาน เหนื่อย ตื่นเต้น และผจญภัยทั้งกับสถานที่ และคน จะพยายาถ่ายทอดออกมาครับ



Table Mountain หนึ่งใน 7 สิ่งมหัศจรย์ใหม่ของโลก 



Cape of Good Hope


African Penguin หนึ่งใน 4 พันธุ์ ของแพนกวินในโลกนี้

No comments: