Thursday 29 January 2009

Pity Day

วันนี้เป็นวันที่น่าสงสารของผมครับ ทำไมน่ะเหรอ????




วันนี้ออกจากหอเดินไปเรียน ก็สบายๆ หนาวเหมือนกันครับ ลบหนึ่ง เดินไปจนถึงไฟแดง เจอคุณป้าขี่จักรยานมาแล้วก็จอดติดไฟแดง คุณป้าก็มีอายุแล้วน่าจะสักห้าสิบกว่า ทีนี้พอไปเขียวไม่รู้อีท่าไหน แกขึ้นจักรยานแล้วมันล้มควำ่อ่ะ คุณป้ากลิ้งหลุนๆๆๆๆ ลงไปนอนกลางถนน โอ้วน่าสงสาร





ต่อมาผมก็เดินอยู่ในเมือง ก็มองไปอีกฟากของถนนมีคุณป้าอีกคน กำลังเดินมาปกติ อยู่ แกก็เดินตกลงถนนล้มกลิ้งหลุนๆ มาบนถนน โอ้วน่าสงสารอีกแล้วอ่ะ





ผมก็ต้องเจอเหตุการณ์อย่างนี้เลยทำให้ปลงว่าชีวิตคนเรานี่มันก็ไม่แน่นอน เผลอแป๊บเดียวแก่ซะแล้ว ต้องดูแลตัวดีๆนะทุกคน นี่ก็อายุมากขึ้นอีกคนละปีแล้ว




แถมผมต้องเดินกลับบ้านมาเมื่อยขาไปหมด เพราะลมแรง นี่ก็น่าสงสารเช่นกันครับ คริคริคริ

No comments: